ล่องเรือดินเนอร์ เรืออลังกา ครุสย์ 990

 

 

เรือ อลังก้า ครุสย์ 

ล่องแม่น้ำเจ้าพระยารับประทานอาหารค่ำบนเรือ อลังก้า ครุยส์

เวลา 19.30–21.30น. ( 2 ชั่วโมง ) เปิดบริการทุกวัน 

 

เชิญท่านมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการล่องเรือสำราญสุดหรู อลังก้า ครุสย์ ในบรรยากาศยามค่ำคืนบนลำน้ำเจ้าพระยา ที่แสนงดงามประดุจเมืองฟ้าอมร เป็นการพักผ่อนในค่ำคืนอันน่าจดจำตลอด 2 ชั่วโมง ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนพิเศษ พร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ และอาหารทะเล (Sea Food ) แบบจัดเต็มไม่อั้น ที่จะทำให้คืนพิเศษของคุณและคนรู้ใจ เป็นค่ำคืนที่แสนน่าจดจำ

อลังก้า ครุสย์ เป็นเรือสำราญลำใหญ่ที่หรูหราและอลังการ ตกแต่งด้วยศิลปกรรม ผสมผสาน สไตล์โมเดิร์น พร้อมความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยสูงสุด โดยชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 เป็นระบบปรับอากาศเย็นสบาย  และดาดฟ้าชั้น 3 เปิดโล่งแบบ 360 องศา ให้ท่านได้รับลมชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนที่สวยงามตระการตายิ่งหนัก
เรือเดอะแบงค็อกริเวอร์ครุยส์สามารถรองรับผู้โดยสารได้
400 ท่าน

โปรแกรมการล่องเรือ ( ไอคอนสยาม ท่าเทียบเรือที่ 4)

16.00 น.   ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ เรืออลังก้า ครุยส์ ชั้นG โซนสุขสยาม ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม

 (ลงทะเบียนรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 16.00-19.00.)

19.15 น.   เชิญท่านลงเรือ (ท่าเทียบเรือที่ 4) พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มต้อนรับ (WELCOME DRINK)

19.30 น.  เรือออกจากท่าไอคอนสยาม เชิญท่านอิ่มอร่อยกับอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติรสเลิศโดยเชฟฝีมือเยี่ยม เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ จากวงดนตรีบรรเลงขับกล่อมระหว่างรับประทานอาหาร และสนุกสนานเพลิดเพลินกับการแสดง อาทิเช่น นาฏศิลป์รำไทยและการแสดงต่างๆ ที่เตรียมไว้สำหรับท่านโดยเฉพาะ และบริการท่านด้วยระบบแสงสีเสียงที่ดีที่สุดในลำน้ำเจ้าพระยา เส้นทางล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญที่น่าสนใจ ดังนี้ไอคอนสยาม – สะพานพุทธ – วัดอรุณราชวราราม – พระบรมมหาราชวัง (วัดพระแก้ว) สะพานพระปิ่นเกล้า – สะพานพระรามแปด –เรือกลับลำ – สะพานตากสิน – เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ – วนกลับท่าเรือไอคอนสยาม

 

21.30 น.    เรือ อลังก้า ครุยส์ เข้าเทียบท่าไอคอนสยามโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ มิอาจรู้ลืม

      

จองล่องเรือดินเนอร์

เราจะทำการจองและส่งตั๋วกลับให้คุณในเวลาไม่นาน
Visitors: 9,448,310