ล่องเรือดินเนอร์ เรือวันเดอพูลเพิร์ล ราคาพิเศษ  890 บาท

ล่อง เรือดินเนอล่องเรือดิน เนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยา กับ วันเดอร์ฟูเพิร์ล หรู ระดับ 5 ดาว” เรือวันเดอร์ฟูเพิร์ล เป็นเรือสำราญดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา หรูหรา และ ได้ชื่อว่าเป็นเรือมีระดับ เรือลำใหญ่ที่สุดที่ริเวอร์ซิตี้ ณ.ปัจจุบันและเป็นเรือหนึ่งเดียวที่ได้ต้อนรับ และให้บริการ
ความสวยงามหรู ที่มีระดับ ณ น่านน้ำเจ้าพระยาพร้อมกับบรรยากาศภายในที่จัดแต่งได้ตระการตามีชั้นทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 500 ที่นั่ง พร้อมชั้นดาดฟ้าเปิดโล่งให้ท่านได้สัมผัสกับกลิ่นไอและความสวยงามของการล่อง เรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาตลอดทั้งสองฟากฝั่งด้วยมุมที่เปิดกว้างโล่งและ ชัดเจนทั่วแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมการแสดงดนตรีที่หลากหลายในแนวดนตรีแบบแนว ร่วมสมัย ของนักร้องมืออาชีพที่คัดสรรมาเพืเพิ่มความโรแมนติกให้ท่านในค่ำคืนดินเนอร์ เจ้าพระยาคืนพิเศษ กับเรือแกรนด์เพิร์ลเรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับฟังเสียงน้ำพุเต้นระบำบนดาดฟ้า
สัมผัสกับกลิ่น ไอ และความสวยงาม ของสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ของเจ้าพระยา สนุกสุขสันต์ในคืนพิเศษกับล่องเรือดินเนอร์ เจ้าพระยาเรือวันเดอร์ฟูเพิร์ล เรือสำราญหรูแห่ง เจ้าพระยาบางกอก ท่านจะประทับใจ มิรู้ลืมกับแกรนด์เพิร์ล 

โปรแกรม ล่องเรือวันเดอร์ฟูเพิร์ล

 19.00 น. เช็คอิน ณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) เจริญกรุง 30 เคาน์เตอร์ประตูหมายเลข 1

 19:20 น. ต้อนรับทุกท่านสู่เรือ วันเดอร์ฟูล เพิร์ล ด้วยเสียงเพลงอย่างอบอุ่น จาก กีต้าร์เซระเนด และพนักงานที่ให้การต้อนรับทุกท่านด้วยรอยยิ้ม และเป็นมาตราฐาน พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) 

 19:30 น. ออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ เชิญทุกท่านรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ ไทย-ยุโรปอาหารญี่ปุ่น พร้อมทั้งผลไม้ ของหวาน ชา-กาแฟ ท่ามกลางความงดงามของลำน้ำเจ้าพระยา ยามค่ำคืน ชื่นชมสถาปัตยกรรมไทยอันล้ำค่าที่เรียงรายตลอดสองริมฝั่ง ได้แก่ วัดกัลยา 

 

พระปรางค์วัดอรุณ ฯ, พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว และสะพานที่สำคัญ เช่น สะพานพุทธฯ สะพานพระราม 8 พร้อมชมการแสดงรำไทย (โขน) สนุกสนานกับดนตรีและนักร้องคุณภาพที่ให้ความบันเทิงทุกช่วงเวลาที่ท่านเดินทางกับ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล 

 21:30 น. เรือกลับเข้าเทียบท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ 

 

ราคาปกติ (ผู้ใหญ่) 3,500 บาท จองผ่านเรา 1500 บาท
ราคาปกติ ( 4-9ขวบ) 1,800 บาท จองผ่านเรา 1200 บาท
เด็ก ไม่เกิน 3 ขวบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ทัวร์รวม
1.ค่าล่องเรอวันเดอร์ ฟูเพิร์ล  2 ช.ม.
2.อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 2.ค่าเครื่องดื่มอื่นๆ นอกเหนือรายการที่สั่งเพิ่มบนเรือ
3.เครื่องดื่ม(น้ำเปล่า,ชา,กาแฟ)
4.เครื่องดื่มต้อนรับสูตรพิเศษ
5.การแสดงดนตรีสด

หมายเหตุ:
ท่านสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของทางศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ฟรี 2 ชั่วโมงแรกโดยนำบัตรจอดรถมาประทับตราได้ที่ เคาน์เตอรวันเดอร์ฟูเพิร์ล


วีธีการจอง เรือ
1 โทร 02-003-3939 หรือ แอด Line id แจ้งวันเดินทางและจำนวนคนกับพนักงานขาย
2 โอนเงินตามจำนวนตั๋วให้กับทางบริษัท
3 บริษัทประสานงานไปยังเรือเพื่อทำการจอง
4 บริษัทออกใบการจอง voucher ส่งให้ลูกค้าตาม e-mail/Line
5 ลูกค้านำ voucher ไปยืนยันที่เคาร์ เรือในวันเดินทางก่อนลงเรือตามเวลา 30 นาที

 

 

 

จองล่องเรือดินเนอร์

เราจะทำการจองและส่งตั๋วกลับให้คุณในเวลาไม่นาน
Visitors: 9,450,452